Monday, November 12, 2012

Joke Time!

Joke time muna! Panimula sa linggong ito, tawa muna tayo! Kasi sweldo na sa Huwebes woohoo!!

LAGING MALI

Anak: Wala akong kwentang anak para sa inyo!
Lahat ng ginagawa ko puro mali !
Lagi nalang akong mali !!!
Mali dito, mali doon!!!
'Di nyo ako mahal!

Ama: Nagkakamali ka anak?

Anak: Kita nyo! Mali na naman ako!!!

DANK TRAK

Anak: 'Tay mag-ingat kayo sa DANKTRAK!.
Ama: Ano 'yong danktrak?
Anak: 'Yon pong trak na sampu ang gulong na karga buhangin?
Ama: Tanga hindi danktrak 'yon... TEN MILLER!!!

GIRLFRIEND VS. CALL GIRL VS. WIFE

Tanong: What is the difference between a girlfriend, a call girl and a wife?
Sagot: Post paid, pre paid, unlimited

BUHOK

ATORNI: Sinabihan ka lang ng amo mo na mabango ang buhok mo, nagreklamo ka na?!
BABAE: Syempre naman! Unano kasi ang boss ko, eh!

WA PERA

Mang Emil: Totong, pautang nga nang isang daang piso.
Totong: Anong gagawin mo sa isang daang piso?
Mang Emil: Ibibili ko nang pagkain ng pamilya ko, eh!
Totong: Baka isugal mo lang, ha?
Mang Emil: Hindi, ha! May pera na ako'ng pang sugal. Ang wala ay ang pambili ng pagkain ng pamilya ko!

BOYFRIEND

Nene: Ayoko na sa Boyfriend ko. Ngayon ko lang nalaman ang tunay niyang pagkatao at nandidiri ako!
Ana: Bakit naman?
Nene: Isipin mo ba naman na usisain ako kung sino-sino ang mga naging boyfriend ko bago siya.
Ana: Iyon lang pala, e. Anong masama roon?
Nene: Anong masama? E bigla ba naman akong pinagmumura at pinagdudusta dahil ako raw pala ang nang-agaw ng mga boyfriend niya.

WALANG LAMAN

Isang lalaki ang hinold-up at tinutukan ng baril sa ulo.

Holdaper : Anong gusto mo? ibibigay mo sa akin ang pitaka mo o pasasabugin ko ang ulo mo?
Bart : Pareho lang `yan
Holdaper : Anong pareho lang ?!
Bart : Pareho lang `yang walang laman!

PANGALAN

ONIN: onin ang pangalan ko kc binaliktad ang nino
LEON: leon ang pangalan ko kc binaliktad ang noel
TOTO: wag nyo nga akong maisalisali s usapan nyo..

JUDITH

Pac mom; Judith! Judith!
Pacboy: Ano ba yan nay ke aga aga sigaw ka ng sigaw!
Pac mom: Nagbayad ka na ba ng bells sa koryinte judith na kase!
Pac boy: You know!

NGONGO

NGO2: mukha mo mapute!
WIFE: d naman ah!
NGO2: mukha mo mapute!
WIFE: d nga sabi maputi eh!

(anak nagising)

ANAK: ma! ang sabi ni papa IBUKA MO MABUTE.. naman istorbo

3 MEALS

LADY visits her doctor again.
DOC: you look more sick and exhausted than before. are you having 3 meals a day as I advised?
LADY: what? I thought 3 MALES a day!

DAGUL

Bitoy: “Dagul, bakit ang pandak mo?”
Dagul: “Kasi, bata pa lang ako, ulila na ako. ”
Bitoy: “Anong kaugnayan nun sa pagiging pandak mo?”
Dagul: “Sira pala ulo mo! Wala ngang nagpalaki sa akin!

FARMVILLE

May isang matandang malapit ng mamatay

LOLA: Iho, ikaw na ang mamana sa aking mga prutasan, at aking lupa.
APO : Salamat po lola, saan po 'yun?
LOLA: E-log in mo ito sa FACEBOOK agad click mo yung FARMVILLLE eto email addresslola143@yahoo.com


No comments:

Post a Comment