Wednesday, February 22, 2012

Kakaibang News

Meanwhile, in Pilipinas...

Kakaibang news ang aking na-collect! Nakaka-loka talaga ang mga news na ito! Hindi ko alam kung matatawa ako o malulungkot sa mga nangyayari hahaha! ENJOY!

Unang una sa lahat, itong nakaka-loka na nagpapa-cute sa news! Siguro alam nyang kinukunan sya ng picture kaya itong si Koya ay todo-project! Ang fooogi!!

Naalala ko 10 years ago (pakshet, 10yrs na!!) noong first time ko pumunta sa SG dahil sa isang programming competition (yuck, ang geek ko) at ang venue ng competition nun ay ang NTU (Nanyang Technological University). Manghang-mangha ako noon. Kaya laking gulat ko na lang noong nakita ko ito! Tawa na lang ako nyahaha!

Kung sino man itong radio caller na ito, idol ko sya! Trolling like a boss!

Nakakalokaaaa! Kaya kayong mga babae, hinay hinay lang sa pag-games!! Kung mag-adik man kayo sa computer games, turuan nyo na agad ang asawa nyo at ang mga anak nyo para hindi nila masabi na napapabayaan mo ang pamilya mo wahaha!

SANA NOON PA ITO NOONG ESTUDYANTE PA AKO!!

Ito talaga hindi ko ma-keri!! As in napa-kamot ako sa ulo! Siguro sobrang T-Gangers na si lolo at hindi na matiis ang pangangati kaya pati kalabaw eh pinatulan na! At mind you, 2 and 1/2 hours pa itech! Nakaka-loka, siguro nag-V ang lolo nyo!

Buti na lang nung estudyante ako, nagpapa-kopya ako. Nyahahaha!

Buti na lang hindi ako ganun ka-sipag!! Wahaha!!



No comments:

Post a Comment