Tuesday, January 17, 2012

Dota Player of the Week: CHOCO

Panibagong linggo na naman! At bagong dota player din ang aking ipapakilala sa inyo ngayon linggo! Ang taong ito ay napaka-espesyal (special child kumbaga), at sya ang nabansagang PINAKA-GWAPO sa lahat ng miyembro ng GM (yung grupong mahilig sa plastik at makamunduhang bagay). Lahat ng tao kilala sya dahil sya ay makulet at madaldal at napaka-friendly (naks naman). Ayoko na patagalin pa itong intro, mga kaibigan, si CHOCO!


1. Pangalan at Edad?
Romeo "Choco" Velasco III

2. Anong pangalan ginagamit mo pag nalalaro ka (GG ID, etc)? San mo naman napulot to?

thirdz_03(sa GG) at Baphomet (e sa d ko makalimutan ung cnbi n baphomet sa ragnarok anime e "ASA!")

3. Ilang years ka na naglalaro ng dota?
6 mag 7

4. Ano ang first hero na natutunan mo? At bakit?
Troll (nagwawala xa nun e hahaha! kya natripan ko aralin aun..) [Kaya pala ang hilig mo mag-troll face!!!]

5. Ano ang di mo makakalimutang experience sa dota?
Ang angas kc pumusta ng mga kalaban sbi e "TAAS NTN BET!" e wla ako pera nun...so sabi ko kunin nyo n CP ko pag natalo nyo kmi.... pag natalo namin kyo...well....isa sa inyo magsurrender dn ng CP! (CHALLENGE ACCEPTED) umuwi ako may bagong CP! hahaha!

6. Sino nagturo at nag-impluwensya sa yo na maglaro ng dota?
College Friends ko mga ayup n un!

7. Bakit mo nagustuhan ang dota?
kc d2...pag nanalo ka...pde mo ibaon sa lupa sa pangaasar kalaban mo (vice versa)

8. Ikaw ba ay taga-utos? O taga-sunod ng utos? At bakit?
Pag mga tropa kasma ko taga-sunod ako pero pag medyu mas bata kalaro ko taga-utos!

9. Napahamak ka na ba ng dahil sa dota? Kelan at bakit?
OO! npaaway ako sa mga gunggong n mga tambay n natalo nmin. NUFF'SAID! 

10. Kung yayain ka ng GF/misis mo mamili ng sapatos, at niyaya ka din ng tropa mo magdota, sino susundin mo? At bakit?
DOTA! DOTA! DOTA! 20 pesos lng 1hr sa dota e. hahaha!

11. Ano ang paborito mong linya kapag nangta-trashtalk ka?
ASA! (Baphomet nga e haha!)

12. Sino ang paborito mong i-trashtalk?
mga noobers kong kakampi!

13. Ano sa tingin mo ang kailangan ng isang taong gustong maging magaling sa dota?
TYAGA! at sipag! at dedikasyon! at madaming pagintindi! (WAG BBLI NG RECIPE LNG! TISSUE USER!)

14. Ano sa tingin mo ang kailangan mo pang i-improve sa dota skills mo?
Wag matapang! wag loner! wag pasaway! haha!

15. Sa tingin mo ba eh magaling ka magdota?
magaling ako. d mapagkakaila. pero, MAY mas magaling pdn skn. 

16. Napagalitan ka ba ng nanay/asawa mo dahil sa dota?
NOPE!

17. Nakasira ba ang dota sa trabaho at pag aaral mo?
ndi. Trabaho at pagaaral ang nakakasira sa dota!

18. Kelan mo balak mag-quit?
pag nanalo n ako ng malaking pera dhl sa dota! haha!

19. Sa tingin mo ba eh pogi ka? Please provide evidence.
NEED I SAY MORE! I AM CHOCO! hahaha!
(refer to photo) hehehe! [Pasensya na, Choco. Ibang picture ginamit ko kasi baka may makakita.... Alam mo na... Ang gwapo mo kasi bwahahaha!!!]


20. Last but not the least, ano ang masasabi mo sa ibang dota players out there?
Stay safe. Dont be an addict! know you're limitations! remember,dota is for FUN not intended for addiction!

O ano sa tingin nyo guys, kaya nyo bang hamunin si Choco sa 1v1 na game? Bigyan ko kayo tip. I-KS nyo sya para masira laro nya bwahahaha!!


1 comment: