Wednesday, July 6, 2011

Buti Pa ...

Pakshet! Dalawang linggo na naman ako nawala, paano kasi nagbakasyon na naman ang lola mo! Haynako, ubos na ang pera, ubos na ang leaves, at ANG ITIM ITIM KO NAAAAA. Pakshet talaga, bakit ba ang hirap magpa-puti para sa mga taong katulad ko!?

Anyways, ayoko na mag-amok tungkol sa kulay ng balat ko kasi meron naman itong mga advantages. Una, medyo (as in medyo lang naman) patok ang byuti ng lola nyo sa mga egoy. Wahaha! Hindi naman ako proud na exotic ako, pero minsan epektib naman ito lalo na kapag may kailangan (tulad na lang sa airport, napa-dali ang check-in ko dahil kinindatan ko lang yung egoy sa counter). Nyahaha, ika nga nila, if looks could kill, then I would be a weapon of mass destruction.

At dahil dyan, napunta na naman tayo sa pick-up lines! Mawawalan ba tayo nun!? Syempre hindi! Hehehehe. Dati ko pa dapat ipopost ito, pero palagi ko ng nakakalimutan nyahaha. Kaya eto, mag-enjoy muna kayo sa kajologsan ni mareng Pats at ni pareng Mike sa Facebook Wall Page (Hoy i-LIKE nyo nga pala!!) :

Paki-click na lang pala para makita at mabasa ang mga nilalaman.

No comments:

Post a Comment