Monday, June 13, 2011

Only In Pinas - Part VII

Woohoo!! Natapos rin sa wakas ang aking bakasyon! Ilang araw na puro busy-busyhan ang lola nyo sa trabaho, at ilang araw ng pagbabakasyon para ma-replenish ang aking byuti. Kaya eto, matagal-tagal din nawala ang ever byutipul ever gorgeous na si ako! Wahahaha. Na-miss nyo ba ako?

Ayoko na patagalin ito kaya simulan na naman natin ang pag-Pakshet!

Matagal-tagal na rin bago ako nag-post ng mga Only In Pinas na pics. Ang pinaka-huli pa ata ay noong September 2010, kung maaalala nyo pa, sa Only In Pinas Part 6. Pero syempre wag nyo rin kalimutan ang Part 5, Part 4, Part 3, Part 2, at Part 1. Sa dami ng na-ispatan natin sa Pilipinas, hindi ka ba napapa-isip na baka ganito nga talaga ang karamihan sa mga Pilipino? Wahahaha. E ano ngayon, di ba? Sabi nga sa X-Men: First Class, "Mutant and Proud." Dapat ganoon din ang ating ugali, "Pinoy and Proud." Kaloka!

Without further adieu, eto na ang pasigabong!

Photobucket
Hulaan nyo kung saan tong contist na ito!! Sirit na?
Basta, SECRET!!!

Photobucket
Oo, pare. Kailangan mo talaga i-plus yan! Bawal i-minus o kaya i-dibay-dibay. Plus lang talaga!

Photobucket
Spork!!! Spoon!!! Spaper Splate!!! OKEY!!!
Ano kaya ang SPORK!?

Photobucket
Ang gwapo mo talaga, Steven Cigar!!! Ikaw na ang businessman!
At ang galing ng pangalan ng business mo, sosyalin!!

Photobucket
Wag sa PUSO, sa ULO na lang!!!

Photobucket
Punta na sa ITIRY ni Ate Manang!!! Nangangaliangan sila ng badingers!

Photobucket
Hindi sya galit, no?

Photobucket
Bawal Leftern. Utern na lang daw.

Photobucket
Asan kaya tong day care center na to!!?!??

Photobucket
Ayyy brist fart talaga!! Paano kung gusto ko ng tay fart?

Photobucket
Kasi naman mga ate, busy si manong gwardya! Huwag nyo masyado landiin. Bukas na lang kayo makipag-chismisan sa kanya!!

Photobucket
Buti na lang hindi na-demanda si Willie dito!!!! Masyadong bibo si Lola!!


No comments:

Post a Comment