Wednesday, May 25, 2011

Courage is Pacquiao

At dahil fan ako ng pambansang kamao na si Manny Pacquiao, gumawa rin ako ng piktyur na talagang nababagay para sa kanya. San ka pa makakahanap -- kongresista, boksingero, singer! Wag mo na lang sya pakinggan sa mga interview in English, nakaka-dugo ng ilong eh.

Mabuhay ka talaga Manny!! Kahit napaka-boring nun laban mo nung nakaraang linggo, okay lang yan. Ano ba magagawa natin e takot na ang mga kalaban mo sa mga suntok mo? Kapag ikaw ang kalaban, hindi na sila umaasang mapa-tumba ka. Umaasa na lang sila ngayon na umabot ng 12 rounds. Bongga ka talaga ever!

Photobucket

Antagal ko nawala no? Sensya na, naloloka na kasi ako sa Mamu ko! Haha, pero sana tumigil na sya sa kaartehan at kalandi-an nya kasi nakaka-loka ang kabadingan nya!

No comments:

Post a Comment