Monday, April 25, 2011

Freshman: Para sa mga Lalaki

Bago ang lahat, gusto ko kayong batiing ng HAPPY EASTER! Ito na naman ang panahon kung saan ang mga bata at matanda ay naghahanapan ng mga itlog. Iba't ibang kulay, iba't ibang laki, at iba't ibang laman. May mapait, matamis, maasim, mapakla.

Pero natanong nyo na ba kung saan nanggagaling yang mga itlog na yan? Ito ang sagot sa inyong katanungan. Hindi rin ako siguro magtataka, dahil sa pagkakaalam ko, ang mga kuneho talaga ang mga mahilig at "unli." (Ano ang unli? Tingnan nyo na lang sa dulo kung ano ibig sabihin nito. Natutunan ko ito kay Papa Jack)

Photobucket

Anyways. Enough about that. Since tapos na ang pagdurusa at pagpapakabanal nitong holy week, mapunta naman tayo sa ibang usapan. Naalala nyo ba noong unang na-introduce sa madlang people ang pinakabagong produkto para sa mga kalalakihan? Kung mayroong feminine wash, aba akalain mo meron na rin masculine wash!

Introducing, ang ka-una-unahang masculine wash sa Pilipinas -- Freshman. Hindi ko ito pwedeng i-describe sa inyo sapagkat hindi ko pa nasusubukang gamitin ito. Hindi ko lang alam kung totoo nga ba yang sinasabi nya. Try nyo, sabihan nyo ako okay?

Photobucket

P.S. Ang ibig sabihin ng "unli" ay -- "Unli"-bog. Anlibog. Mahusay talaga si Papa Jack magpa-uso!

No comments:

Post a Comment