Thursday, September 2, 2010

Only In Pinas - Part VI

Na-Miss nyo na ba ang ating Only In Pinas series? Ako, oo. Kaya eto na naman ako at naghalungkat ng samu't-saring mga kakaiba at nakakatawang mga signboards na makikita nyo lamang sa Pilipinas. Nakaka-loka, nasa Part VI na tayo ngayon!! Para sa mga naka-miss ng ating nakaraang mga kalokohan, eto yung iba: Part V, Part IV, Part III, Part II, at Part I.

P.S. Baka may gusto kayo i-share, padala nyo na lang sakin. At onga pala, dahil hindi na ako nagdodota (shet himala!!), hindi na muna ako magpo-post ng Dota Player of the Week/Month. Tutal wala din naman gusto magpakilala eh haha.

This is eat, this is really is eat!
Photobucket
Paki-click ang larawan para makita ng buo.

"Sorry for the inconvenience thing you!"
@#$&% Hindi ako isang bagay!!!
Yur wheel cam! Isa kang kamera sa gulong!
Photobucket
Paki-click ang larawan para makita ng buo.

Hanep talaga na mga pulis na yan. Wala na ako masabi pa...
Photobucket
Paki-click ang larawan para makita ng buo.

Oo nga naman, napakagandang incentive yan para ganahan ang mga tao magtrabaho!!!
Photobucket
Paki-click ang larawan para makita ng buo.

Etong isa naman naguluhan. O baka nananadya talaga.
Photobucket
Paki-click ang larawan para makita ng buo.

O mga pipol, the dogs will get dumi because of the tae so better make bitbit na lang your alaga.
Photobucket
Paki-click ang larawan para makita ng buo.

Puro na lang ata "DO" nababasa ko, nado-doling na ako.
So if I have something to do, I can do it there? Pero I will get shot eh.
Even if I survive I will get shot again... WTF.
Photobucket
Paki-click ang larawan para makita ng buo.


Don't make sigaw "Para" anymore kasi mamang driver will not make hinto the jeep. You have to pull the tali kasi.
Photobucket
Paki-click ang larawan para makita ng buo.


2 comments:

  1. Love the Pics about the security.. hahahhahaha....


    Ang tindi talaga ng humor ng pilipino.. saniban pa ng taglish ni kris Aquino, that what these tags are made of!!!! (TAma!!!!!)

    ReplyDelete
  2. Hi, nice blog & good post. overall You have beautifully maintained it, you must submit your site for free in this website which really helps to increase more traffic. hope u have a wonderful day & awaiting for more new post. Keep Blogging!

    ReplyDelete