Monday, August 9, 2010

Pick Up Lines - Pinoy Style IV

Lunes na Lunes at uumpisahan natin ang linggong ito sa mga explosibong pick-up lines na magagamit nyo na naman para makuha ang Babae o Lalaki ng buhay nyo! Kung maaalala ninyo, meron din tayong Part 1, Part 2, at Part 3. Pag wala pa rin gumana sa isa dyan, aba tingnan mo na yung mukha mo sa salamin. Baka kailangan na basagin ito. Hehe, enjoy!
Kung subject ka, gusto ko ikaw yung pinaka-mahirap! Para sayo lang ako babagsak!

Hanggang ngayon ba hinihintay mo pa yung taong magmamahal sayo?
... Huwag kang mag-alala, on the way na ako. :)

Galileo = great mind
Einstein = genius mind
Newton = extra-ordinary mind
Bill Gates = brilliant mind
Me = master mind

Eh Ikaw?
Always on my mind

Toss coin tayo... Pag heads, sa akin ka! Pag tails, sayo na lang ako!

Ang bilis ng panahon. Dati rati, ang dami kong gusto. Ngayon, Ikaw na lang.

Ilang taon ka nang nabubuhay sa mundo bago mo pa sya nakilala. Kaya wag mong idahilan sa akin na hindi mo kayang mabuhay ng wala sya.

Newton's Laws of Motion:

1. An object that is not moving will not move until a force acts upon it: Hindi naman kita mamahaling kung di mo ako binigyan ng rason para mahalin ka.

2. For every action, there is an equal and opposite reaction: Sa mga nangyayari, hindi lang ikaw ang nasasaktan. Sya rin, okay?

Sumulat si Juan ng Love Letter gamit ang Alphabet:
ABC - Always Be Careful
DEF - Don't Ever Forget
GHI - Go Home Immediately
JKLM - Just Keep Loving Me
NPQRSTUVW - No One Perfectly Quite Romantic Shall Treat U Very Well

Halos mabaliw si Juan sa 3 natitirang letra: XYZ
Ganito na lang sinulat nya--
XYZ - Xee You Zoon!

Ang love, hindi hinihintay at lalong hindi hinahanap.
... Ito ay inaagaw! Para may thrill!

Pag may taong nagsabi sayo na ibibigay nya ang buwan at bituin, huwag kang maniwala dahil kahit sungkitin nya ang buwan at bituin, aanhin mo naman yun? Bling Bling?

Sabi ng guys, "Ang Girlfriend parang coffee -- tinatapon na pag hindi na hot."
Sabi naman ng girls, "Ang boyfriend parang alak, sinusuka pag hindi na kaya."

Ang malabong relasyon ay parang taong mataba. Hindi nagwo-work out.

Ang G-W-A-P-O mo!
  • G = Gagong
  • W = walang
  • A = Alam Kundi
  • P = Pumorma, mukha namang
  • O = Onggoy!

2 comments: