Monday, March 8, 2010

Lady Boys

Grabe antagal kong hindi nag-update!! Sobrang busy lang ata talaga ako, at siguro nagkaroon na rin ako ng Blogger's Block kaya hindi ko na alam ano pa ilalagay ko dito. Anyways, back in action na naman ako at hopefully eh ma-update ko na ito ng mas madalas kasi namimiss ko na rin talaga ang magsulat dito. =)

Sa araw na ito, bubulabugin ko ang inyong mga mundo.

Nung nasa Singapore ako, namangha talaga ako sa mga babaeng akala ko eh babae talaga pero sa totoo pala eh hindi naman. Sila ang mga tinatawag na transsexuals, lady boys, bakla for short. Namamangha ako sa kanila dahil una sa lahat, mas babae pa sila kaysa sa akin. Mas maganda, mas makinis, mas sexy, mas kaakit-akit. At sila yung palaging pinapalibutan ng mga lalaki, lalo na ng mga foreigners.

Pero huwag na huwag mo lang sila pagsalita-in. Kasi oras na bumukas ang kanilang bunanga, sira na ang image. Siguro dahil kahit anong pills at hormones pa ang kanilang iniinom, hindi pa rin mababago ang malalim na boses na karaniwan sa mga lalaki.

So eto, sana mabulabog rin kayo sa mga ipapakita ko. BTW, and iba po pala dito ay NSFW (Not-Safe-For-Work). Enjoy!

Hosted by imgur.com
Priceless ang moment na ito!

Hosted by imgur.com
Ano kaya yung naka-umbok? Ah, siguro meron sya at overnight Pads ang ginamit nya dahil ultra-mega heavy flow!

Hosted by imgur.com
Pakshet!

No comments:

Post a Comment