Wednesday, March 10, 2010

Clan Leader Nord

Sa linggong ito, nagkaroon ako ng pagkakataong maka-interview ang idolo ng bayan pagdating sa dota, trashtalk at kabastusan, ang clan leader ng D.P.G. (Dila Pwet Gang) na si Nord16. Tahimik lang si Nord, pero kapag ipinakita mo sa kanyang tanga ka, eh hindi ka na nya titigilan. Isang karangalan para sa akin na ipakilala si Fafa Nord. [P.S. Pakisagot na rin po pala ng poll sa gilid, salamat!]
1. Pangalan at Edad?
- Nord Vidad, 25

2. Anong pangalan ginagamit mo pag nalalaro ka (GG ID, etc)? San mo naman napulot to?
- Nord 16, sa pangalan ko

3. Ilang years ka na naglalaro ng dota?
- mga 5 years na

4. Ano ang first hero na natutunan mo? At bakit?
- Gondar, kasi nwawala

5. Ano ang di mo makakalimutang experience sa dota?
- Wala ako maisip

6. Sino nagturo at nag-impluwensya sa yo na maglaro ng dota?
- Si iyan

7. Bakit mo nagustuhan ang dota?
- masaya laruin lalo na pag lan game

8. Ikaw ba ay taga-utos? O taga-sunod ng utos? At bakit?
- ako ang nag uutos… kasi mautak ako! hahaahha

9. Napahamak ka na ba ng dahil sa dota? Kelan at bakit?
- hindi pa

10. Kung yayain ka ng GF/misis mo mamili ng sapatos, at niyaya ka din ng tropa mo magdota, sino susundin mo? At bakit?
- sapatos ko o sapatos nya??? kung sakin sasama ako sa GF ko libre un eh

11. Ano ang paborito mong linya kapag nangta-trashtalk ka?
- BOBO!!

12. Sino ang paborito mong i-trashtalk?
- Ung mga tatanga tanga

13. Ano sa tingin mo ang kailangan ng isang taong gustong maging magaling sa dota?
- Diskarte

14. Ano sa tingin mo ang kailangan mo pang i-improve sa dota skills mo?
- Lane dominating

15. Sa tingin mo ba eh magaling ka magdota?
- Sakto lang

16. Napagalitan ka ba ng nanay/asawa mo dahil sa dota?
- Maraming beses na

17. Nakasira ba ang dota sa trabaho at pag aaral mo?
- Oo sobrang nakakasira

18. Kelan mo balak mag-quit?
- Di ko pa alam

19. Sa tingin mo ba eh pogi ka? Please provide evidence.
- oo!!! hahahhahaha. tingan na lang sa pic

Photobucket

20. Last but not the least, ano ang masasabi mo sa ibang dota players out there?
- wag pa tatanga tanga!!!! HAHAHHAHAHAHA
Kung nais nyong ma-feature sa blog na ito, paki-sagot na lang ng mga katanungan at ipadala sa iskwall@yahoo.com kasama ang inyong best fiktyur!

No comments:

Post a Comment