Tuesday, December 15, 2009

Papawash

Kung meron Papa Cologne, meron din Papawash:

Owverr naman sa laki ng katawan ni Fafa! In fairness, mas malaki pa ata sa ng boobs kesa akin. Mukhang maka-90's tong si Koya, yung buhok eh ala-Nick Carter pa. Parang yung buhok ni Dikoy nung High School pa kami wahahaha. At grabe, if looks could kill, patay na tong si Koya *knock on wood*. Ang kinis ng feys eh, mukhang nag-Likas Papaya ata wahaha.

At ang winner sa lahat -- the BIGOTE. Wala nang tatalo sa bigote na yan!

Ang tanong ko lang eh... Para saan ba tong Papawash!? Kung ito eh para sa *toot-toot,* wow ha. May ganun na pala? Kala ko pambabae lang yun. Kung ito naman eh sabon na panlaba, bakit walang damit yang Bogart na yan!?!?!

1 comment:

  1. wahaha. meron ako nito ate pats sa facebook. tinag ako sa pic na yan. kainis.

    Akala ko siya si Bernardo Bernardo. panalo ang bigote wahaha.

    -oliver

    ReplyDelete