Tuesday, November 3, 2009

Kakain ka pa ba dito?

Graaabeee!! Sobrang tagal akong hindi nakapag-update ng blog! Super Busyness ang lola nyo. Nung last last week, may bagyo. Tapos marami kailangan gawin sa work. At dumating pa ang ever bantay kong every 10mins eh naka-manman sa ginagawa ko. Kaya ayun, hindi makapuslit sa pagsusulat ang beauty ko. Pakshet yan!

Andami ko sana gusto isulat, pero sa haba ng panahon eh nakalimutan ko na huhuhuhu!!! Anyways, eto share ko lang sa inyo mga nakakatawang pangalan ng restaurants all over the universe. Ang hirap talaga lalo na kapag Chinese or Korean or Japanese ang may-ari ng restaurant, kasi pangit pakinggan sa English eh. Anyways, enjoy na lang kayo!

Hosted by imgur.com
Bat ko naman kakainin ebak mo!?

Hosted by imgur.com
Parang ayoko na ata malaman ano binibenta nyo dyan...

Hosted by imgur.com
Bat pa ako kakain dyan kung tataba naman ako agad??

Hosted by imgur.com
Uhm... Dicks na nga, dirty pa. Anu ba yan!

Hosted by imgur.com
Wala na ba sila maisip na pangalan!?

Hosted by imgur.com
Eto pang isa, hot pot na ebak!?

Hosted by imgur.com
Ano kaya yung nakasabit sa medyo baba?

Hosted by imgur.com
Kadirs naman ito -_-. Sana naiisip nila kung ano maging 'other meaning' ng store names nila.

Hosted by imgur.com
Just change the spelling, and it can mean a whole new thing.

Hosted by imgur.com
F*ck you nga!

P.S. Thanks Cuzin Tim P. for sharing this!

No comments:

Post a Comment