Monday, October 12, 2009

Rica!

Nung Sabado, first time ever ko manood ng Pinoy Big Brother sa ABS-CBN dahil sa isang tao: RICA PARAS!!! Isa sya sa mga housemates ni Kuya sa 3rd Season ng show na ito na pinamagatang Pinoy Big Brother - Double Up, at sya ay na-introduce as the Math Goddess of Bacolod. Pero alam ko from Iloilo talaga ito si Rica eh. =) Kasi batchmate ko sya noong High School! Super excited at super proud ako talaga kay Rica at bibigyan ko kayo ng dahilan kung bakit iboboto ko sya:
  • Sa mga hindi nakaka-alam, si Rica ang first Transpinay na nakapasok sa bahay ni Kuya.
  • Napaka-talino nitong taong ito, lalo na sa Math. Tama nga lang talaga na Math Goddess ang itawag sa kanya.
  • Kalog, kwela, masayang kasama si Rica, at talaga namang ginto ang kanyang puso.
  • Matapang ng sobra, hindi sya natakot na ipakita kung sino talaga sya. At yun ang napaka-gandang katangian nya.
  • Maganda si Rica. Inside and out.
Kaya kung ako sa inyo, suportahan ko rin sya!! GO GO GO RICA!!
Eto nga pala ang kanyang photo portfolio. Grabbed from her Facebook Account, and credits to her photographer Marco Esguerra.

No comments:

Post a Comment