Thursday, October 8, 2009

Cutie of the Week

Grabe muntik na ako mahulog sa upuan ko nung nakita ko itong CUTIE OF THE WEEK na ito!!! Totoo bang meron talagang ganitong column sa Candy Magazine? Hindi ako nagbabasa nitong mag na ito eh. Pero kung totoo man, at na-feature talaga itong si LIL ZUPLADO na ito... Grabe!!! Ang baba naman ng standards nila! Hahahahaha!!

Without further adieu, eto na ang cutie of the week!!!

Paki-click ang picture para sa totoong size nito.

Pucha ano daw sinasabi nya!?!? Saan sya nagha-hang out?? Sa ZTARVUCKZ amp&*#$ta! At sa EMBA daw nagchi-chill. Pero dito talaga ako natawa... Grand Inihaw Encounter kapag WEAKDAYS! Bwahahaha kelan naman kaya ang WEAK DAYS mo, iho!?

At anlabo ng sagot nya sa tanong na "Idea of a perfect date." You don't need to have money to prove na ikaw ay gangstah!? WTF is that!? HAHAHA. Natawa talaga ako sa pic na to. Salamat ulet, Puyo!!

P.S. Sori kung kakilala nyo itong batang to. Pagsabihan nyo na lang na medyo nakakahiya ang ginawa nya hahaha.

1 comment:

  1. haha.. what a stupid guy.. a real 'gangstah' doesn't support magazines such as candy magazine.. so why did he even let them post it there..

    ReplyDelete