Tuesday, August 4, 2009

Dota Player of the Week: Zappa

Nitong week, isa na namang dota player ang ating ife-feature! Magbasa na lang! Paki-sagot na rin pala yung poll sa kanan! TENKYU!
1. Pangalan at Edad?
Alharron Bersamina, 26

2. Anong pangalan ginagamit mo pag nalalaro ka (GG ID, etc)? San mo naman napulot to?
Zappa, fave kong rakista yan atska karakter sa guilty gear, kasi girlfriend nya si Sadako idol ko si sadako e, hehe

3. Ilang years ka na naglalaro ng dota?
Mga 1year and a Half ata

4. Ano ang first hero na natutunan mo? At bakit?
si Venomancer, a kase maka starcraft ako e.

5. Ano ang di mo makakalimutang experience sa dota?

Yung ako nagpanalo sa isang game gamit Pitlord ko (dahil sa Dark Rift). Tsaka ung ABadonn ako at Rylai [si pats], grabe parang Priest at Wiz sa Ragna ang laro.

6. Sino nagturo at nag-impluwensya sa yo na maglaro ng dota?
sila Efren Recio

7. Bakit mo nagustuhan ang dota?
e kasi lahat sila yun ang gusto e, no choice ako.

8. Ikaw ba ay taga-utos? O taga-sunod ng utos? At bakit? Taga-sunod lang support kasi laro ko.

9. Napahamak ka na ba ng dahil sa dota? Kelan at bakit?
oo nalate ako nung 3days na sunod sunod dahil kakalaro nyan!

10. Kung yayain ka ng GF/misis mo mamili ng sapatos, at niyaya ka din ng tropa mo magdota, sino susundin mo? At bakit?
GF ko no, minsan lang kame magkita nun e, at di naman mahilig sa mahal na shoes yun. Greenhills lang. Hahaha
11. Ano ang paborito mong linya kapag nangta-trashtalk ka?
CORNY!!!

12. Sino ang paborito mong i-trashtalk?
Lahat! Hahaha!

13. Ano sa tingin mo ang kailangan ng isang taong gustong maging magaling sa dota?
Team Player yun talaga number 1.

14. Ano sa tingin mo ang kailangan mo pang i-improve sa dota skills mo?
pagtingin sa bwiset na minimap.

15. Sa tingin mo ba eh magaling ka magdota?
hmm, ndi ata. ewan.

16. Napagalitan ka ba ng nanay/asawa mo dahil sa dota?
Nanay ko at GF ko inabutan nila ko naglalaro ng 3am.

17. Nakasira ba ang dota sa trabaho at pag aaral mo?
Ndi! Career mode to!

18. Kelan mo balak mag-quit?
pagnagquit narin kayo. Hehehe


19. Sa tingin mo ba eh pogi ka? Please provide evidence.
sabi ng nanay ko pogi daw ako, pero parang naisip ko nga na pogi ako nung pati GF ko sinabi din na pogi ako. Hahaha
[Note from author: eto po sya husgahan nyo na lang]

20. Last but not the least, ano ang masasabi mo sa ibang dota players out there?
Walang LEAVERS! Ako lang! NYAHAHAH! ROCK ON!

Kung nais nyong ma-feature sa blog na ito, paki-sagot na lang ng mga katanungan at ipadala sa iskwall@yahoo.com kasama ang inyong best fiktyur!

3 comments:

  1. Lols JH wala nagcomment sayo? Wala siguro naniwala sa sinulat mo wahaha >:)

    ReplyDelete
  2. Sus eh puro nga "Walang Kwenta" yung sagot sa kung magaling sya magsupport eh :))

    ReplyDelete
  3. pota masahol ka pa sa pota! benta kagad sarili! online shopping pa! lupettt!!!

    ReplyDelete