Tuesday, August 11, 2009

Dota Player of the Week: Sieghart

Itong linggong ito, may bago tayong Dota Player of the Week!!!
1. Pangalan at Edad?
Paul, 24

2. Anong pangalan ginagamit mo pag nalalaro ka (GG ID, etc)? San mo naman napulot to?
Sieghart, Darksieg or Alpha Dragon. Yun Sieghart galing sa ra
ve yung Darksieg pinaghalo ko name nun wiz ng gf ko saka sieghart.Alpha Dragon paborito ko si Davion e dun ko nakuha.

3. Ilang years ka na naglalaro ng dota? more than 3 years na siguro

4. Ano ang first hero na natutunan mo? At bakit?
si Davion, super tank at mahilig ako sa Knight class.

5. Ano ang di mo makakalimutang experience sa dota?
Yun dumayo kami nila Erj at Lester ng shop kasama pa ibang barkada namen 5on5 daw eh baguhan palng ako at alam ko lang gamitin si Davion. Nanalo kme sa lahat ng laban ayaw na nga kme paalisin dun sa shop.


6. Sino nagturo at nag-impluwensya sa yo na maglaro ng dota?
Si Efren at Lester

7. Bakit mo nagustuhan ang dota?
Libre :P

8. Ikaw ba ay taga-utos? O taga-sunod ng utos? At bakit?
Tiga-utos at Command. Nasanay na din since GM ako sa Eternal.

9. Napahamak ka na ba ng dahil sa dota? Kelan at bakit?

Di pa naman sa awa ng diyos haha!

10. Kung yayain ka ng GF/misis mo mamili ng sapatos, at niyaya ka din ng tropa mo magdota, sino susundin mo? At bakit?

Kasama ko gf ko sa pagdodota e malamang di kami bibili ng sapatos magdota pa kme kasama tropa.

11. Ano ang paborito mong linya kapag nangta-trashtalk ka?

Asa at Food!

12. Sino ang paborito mong i-trashtalk?
Kapatid ko at Si erj hahaha

13. Ano sa tingin mo ang kailangan ng isang taong gustong maging magaling sa dota?
Team Player yun talaga number 1. <-- Eto Jh sang-ayon ako sayo dito. Hindi un
nagsosolo.

14. Ano sa tingin mo ang kailangan mo pang i-improve sa dota skills mo?
Magdeny ng creeps taeng latency layo kasi namen haha.

15. Sa tingin mo ba eh magaling ka magdota? Oo.

16. Napagalitan ka ba ng nanay/asawa mo dahil sa dota? I make my own rules.

17. Nakasira ba ang dota sa trabaho at pag aaral mo? Wala! Kahit sa Trabaho pede magdota haha!

18. Kelan mo balak mag-quit? Quit? Lie low siguro pag labas ng SC2.

19. Sa tingin mo ba eh pogi ka? Please provide evidence.

Hindi Humble ako e cute lang :D


20. Last but not the least, ano ang masasabi mo sa ibang dota players out there? --- No Comment
Kung nais nyong ma-feature sa blog na ito, paki-sagot na lang ng mga katanungan at ipadala sa iskwall@yahoo.com kasama ang inyong best fiktyur!

No comments:

Post a Comment