Wednesday, August 26, 2009

Dota Player of the Week: Lordbusty

Balik na naman tayo sa ating Dota Player of the Week feature!! Ngayong linggo, ang batang Villamor ang sikat sa blog na ito. Baguhan pa lang sya sa dota pero feel na feel na nya talaga ang paglalaro nito. Sa pagkakakilala ko sa taong ito, kakaiba palagi ang build nya sa mga characters nya. Kasi dati, yung Monk nya sa Ragnarok Online, meron Lvl 10 Heal, Lvl 10 Agi Up, at Lvl 10 Bless. Full Support monk, kumbaga. Without further adieu, eto na si Lord Busty! (Onga pala, paki-sagot na rin yung poll sa gilid!!)
1. Pangalan at Edad?
- Busty, 23 yrs old

2. Anong pangalan ginagamit mo pag nalalaro ka (GG ID, etc)? San mo naman napulot to?
- Lordbusty, wala lng maangas lng pag binasa

3. Ilang years ka na naglalaro ng dota?
- 6 months? pa hinto hinto kasi Busy eh!

4. Ano ang first hero na natutunan mo? At bakit?
- Axe, Siga eh!! hehe Humarang Deads!

5. Ano ang di mo makakalimutang experience sa dota?
- Mandurog ng ibang players, Sabay Trash talk!! haha!!

6. Sino nagturo at nag-impluwensya sa yo na maglaro ng dota?
- Dexter Chaves A.K.A Infrablue/Bind21

7. Bakit mo nagustuhan ang dota?
- Naiingit ako pag nag lalaro mga tropa hehe!! na OOP kasi ako pag sila sila nag lalaro.

8. Ikaw ba ay taga-utos? O taga-sunod ng utos? At bakit?
- taga Sunod.. Minsan may sarili akong Mundo.. haha!!

9. Napahamak ka na ba ng dahil sa dota? Kelan at bakit?
- Hindi pa.. kasi Minsan lng ako mag laro hehe..

10. Kung yayain ka ng GF/misis mo mamili ng sapatos, at niyaya ka din ng tropa mo magdota, sino susundin mo? At bakit?
- Tropa susundin ko! hehe.. Daming sapatos sa bahay. hahaha..saka wala akong gf lol..

11. Ano ang paborito mong linya kapag nangta-trashtalk ka?
- Pak u nanay mo weak! 2 rounds lng sakin kagabi hahah!! at Parang kang Parrot ang ingay mo!! sayang patuka sayo!! balik kita gubat eh!

12. Sino ang paborito mong i-trashtalk?
- mga kagaya kong noobs hahaha sarap asarin hehe..

13. Ano sa tingin mo ang kailangan ng isang taong gustong maging magaling sa dota?

- Practice's Makes Perpect

14. Ano sa tingin mo ang kailangan mo pang i-improve sa dota skills mo?
- Creepings? hahaha!!

15. Sa tingin mo ba eh magaling ka magdota?
- Hindi hahaha!! Noobs pa ako lol..

16. Napagalitan ka ba ng nanay/asawa mo dahil sa dota?
- Oo, Palagi haha!! lagi kasing akong puyat..


17. Nakasira ba ang dota sa trabaho at pag aaral mo?
- Hndi namn Control ko namn sarili ko eh.

18. Kelan mo balak mag-quit?
- Pag nag ka anak na ako haha!!

19. Sa tingin mo ba eh pogi ka? Please provide evidence.
- Hindi gag0 ako eh hahaha!!

20. Last but not the least, ano ang masasabi mo sa ibang dota players out there? - Laro lng walang pikunan hehe!!
Kung nais nyong ma-feature sa blog na ito, paki-sagot na lang ng mga katanungan at ipadala sa iskwall@yahoo.com kasama ang inyong best fiktyur!

No comments:

Post a Comment