Tuesday, July 7, 2009

Secret to Beautiful Skin

Alam nyo ba kung ano ang sikreto ng mga sikat na artista para panatilihing makinis ang kanilang kutis? Ako rin, di ko rin alam eh. Karamihan kasi work of art na ni VBelo at ng Calayan doctors kaya hindi ko na alam kung ano ang natural at ang "man-made."

Pero napunta ako sa isa sa mga kakatawang sites (www.engrishfunny.com), at naka-kita ako ng isang babaeng napaka-kinis ng kutis. At doon nya rin ni-reveal kung ano ang sikreto nya kung paano nya nakuha ang ganitong kutis. Eto, tingnan nyo na lang:

Photobucket
Ano kaya yung nilulunok nya? Hahaha!

3 comments:

  1. It means she doesn't spit, she swallow.

    ReplyDelete
  2. Wow, really? Thanks for sharing your amazing input. We wouldn't have know otherwise if you hadn't said it, Captain Obvious with horrendous grammar!

    ReplyDelete