Monday, June 1, 2009

Only in Pinas

Grabe nakahagilap na naman ako ng mga kakaibang signboard na sa Pilipinas mo lang talaga makikita! Sana mag-enjoy kayo dito dahil enjoy na enjoy rin ako nung nabasa ko ito. Paki-click na lang ng piktyur para sa mas malinaw na kopya.

Photobucket
Ang sweet naman ng Shirt! Php35 lang, murang mura!!

Photobucket
Wala ka nang kawala! Pag nag-trespass ka, tigok ka. Kung mabuhay ka man, ti-tigokin ka pa rin!

Photobucket
Jusko, wag ka na mag-swimming kung tingin mo eh mapu-pururot ka na! Kawawa naman yung ibang lumalangoy!

Photobucket
Okay, bawal daw entry. Bawal din Exit. So ano silbi ng pinto na yan? Bintana na lang?

Photobucket
So pag meron nakatingin, pwede na umihi?

Photobucket
Kung meron panty pwede na umihi? Eh brip kaya?

Meron pa akong ibang ganito kaso sa susunod ko na ulet ipo-post kasi di ko pa mahanap yung iba hehehe. Baka kayo din may ganito, pa-share naman!!

1 comment:

  1. bwahaha! super natawa ako sa No Trespassing...siguradong tigok k pa rin!!! hahaha!

    ReplyDelete