Friday, May 15, 2009

Pacquiao Jokes

Eto na naman ako, dahil natutuwa talaga ako sa ating pambansang kamao, magpopost na naman ako ng mga nakakatuwang jokes tungkol sa kanya. At syempre ang mga pictures nya na talaga namang kakaiba.
CHAVIT: MANNY, paki acknowledge naman c 1st Gentleman,late dumating,aun kadadaan lang tabi ng ringside.,

PACMAN: i wud like to acknowledge da ARRIVAL OF DA LATE 1st GENTLEMAN WHO JUST PASSED AWAY.

--

Pacquiao: honey, buksan mo na yung sweets.
Jinky : lambing mo talaga. mwah !! nasan ang sweets honey?
Pacquiao: yung sweets ng ilaw. di ako makakita… ang dilim!!

--

Quotes!
Quotes!
Quotes!
- Sigaw ni Manny nung tinatawag nya si coach Freddie Roach

--

Hidden Soldiers.
- Sagot ni Manny nung tinanong sya kung ano ang World’s #1 Anti-dandruff shampoo

--

Reporter:
Manny, ano ibibili mong regalo kay Jinky?
Pacquiao: Balak ko sya bilhan ng IbonReporter: Anong klaseng ibon naman yun?Pacquiao: Balak ko sya bilhan ng Ibon
At syempre, kung merong Manny as SPOCK, meron din Manny as Wolverine:

Photobucket

No comments:

Post a Comment