Wednesday, January 7, 2009

Pick Up Lines - Pinoy Style

PAALALA: Kapag ginamit nyo ang mga pick-up lines na ito, dalawa lang ang pwedeng mangyari. Sasagutin ka or Sasampalin ka. Gud Luck sa yo, dude.
Boy_Bate: Girl_Gate, alisin na kita sa friends list sa Frienster ko ah.
Girl_Gate: Bakit???
Boy_Bate: Kasi gusto ko more than friends...

ios101: Alam mo ios102, para kang ihi...
ios102: Bakit naman?
ios101: Pag andyan ka, kinikilig ako.

-destiny-: Gusto kong makilala ang Tatay at Nanay mo at pasasalamatan na nagsilang sila nang magandang anak.

Underground: Nice shoes! Wanna f*ck?

Black_Adam: You look a lot like my 3rd girfriend.
White_Eve: How many girlfriends have you had?
Black_Adam: Two.

Mixie: Mahal na kita... Pahalik...

desire*: Feeling ko ang taas taas mo. I can't get over you eh.

D.O.M.: Ako bahala sa pag aaral mo basta pag aralan mo ako mahalin.

MathGenius: Mahilig ka ba sa Algebra? Can you please substitute my "x"??

CraP: Expert ka ba sa Geometry?
YueG: Hindi eh, bakit?
CraP: Kasi sa kahit anong angle ang ganda mo eh.

CraP: Freezer ka ba?
YueG: Bakit?
CraP: Kasi tinitigasan ako.

Bitter GF : Ayoko na! hiwalay na tayo!!
Bitter BF : Bahala ka! akala mo makakahanap ka pa ng tulad ko?
Bitter GF : ULOL! akala mo maghahanap pa ako ng tulad mo ?!?!

Words of Wisdom ni Puyo:
--------------------------------
Minsan napasandal ako sa pinto. Ayun, nauso ang boy-next-door.
Minsan naglalakad ako at bigla akong hinimatay. Ayun, nauso ang term na drop-dead gorgeous.
Minsan nainlab ka sa akin, ayun nauso ang love is blind
Minsan napanaginipan mo ako, ayun nauso ang dreamboy
Minsan napaligiran ako ng maraming tao, ayun nauso ang center of attention
Minsan, napa-upo ako sa gitna ng maraming tao. Ayun, nauso ang center of attraction.
Salamat sa mga nag-contribute: Boy_Bate, CraP, ios101, puyo, at ung mga posts sa Ora Boards.

1 comment:

  1. ALAM MO. PARA KANG KEYBOARD KASI SA AYAW AT SA GUSTO MO EENTER AKO SA PUSO MO..


    WWW.PINOYSTYLE.PAGE4.ME

    ReplyDelete