Tuesday, January 13, 2009

Pick Up Lines - Pinoy Style II

Matapos kong isulat ang Pinoy Style Pick Up Lines, aba akalain mo marami nag-message sakin para sa karagdagang mga pick up lines!! Andami ko palang kakilalang mga malalandi at don romantico! Pakshet!!!

Unang set ng pick-up lines: simpleng swabe:
  • Tapos na ba ung exam mo? Para ako naman sagutin mo.
  • Aanhin pa ang gravity, kung lagi lang akong mahuhulog sa iyo?
  • Di ka ba nahihirapan sa sitwasyon natin? Hanggang friends na lang ba tayo?
  • Uy, question? may alam ka bang bank na ok? I'm planning to save all my love for you.
  • Naka-off ba phone mo? Di kita ma-reach eh.
Itong pangalawang set ng pick-up lines ay bagay na bagay sa mga preskong-kala-nila-sila-ang-hari-ng-mundo. Kung trip ka ng babae na sinasabihan mo nito, baka matuwa pa sa yo. Pero kung hindi, baka tadyak at bugbog ang aabutin mo:
  • Sweswertihin ka sa pagibig ngayong taon, pag naging akin ka.
  • Aanhin pa ang alak kung sa akin pa lang, tinatamaan na sila.
  • (Name of girl), sa dinadami ng babaeng dumaan sa buhay ko, ni isa wala pa akong minahal. Kung sakali ngayon pa lang, isang bagay lang ang ikinakatakot ko. Ang malamang mahal mo na ako pero may kapiling na akong iba.
  • Uy sabi ng doctor malala na daw ang sakit ko sa puso. Dalawa na lang daw ang option: either ICU or you see me.
  • Ibibili kita ng salbabida, kasi malulunod ka sa pagmamahal ko.
At last but not the least... Ito ang pick-up lines na nagmula sa mga menyak friends ko:
  • Miss, kahoy ka ba? Sarap mo kasing sibakin.
  • Shower ka ba? You make me wet eh.
  • Freezer ka ba? Tinitigasan ako eh.
PS. Hindi ko na nilagay dito yung mga pa-uso pick up lines na kumakalat sa mga email. Alam na kasi yun ng lahat eh. Yung mga kakaiba na lang nilagay ko. =)

Contributors: carlasj, ios101, impulze, boy_bate, crap

No comments:

Post a Comment