Friday, December 5, 2008

Tatay

This person deserves a post of his own. Sya ang aking father dear!

Marami ako natutunan sa pinakamamahal kong tatay:
  • Ang maging henyo sa matimatiks (oo, self-proclaimed henyo ako hehehe)
  • Ang pagmamartilyo, paglalagari, at pagpipintura
  • Ang pag-aayos ng mga gadgets at gamit sa bahay lalo na pag nasisira ito
  • Ang maging makalat sa gamit (hehehe peace, tay)
  • Ang pagiging makakalimutan, lalo na kung saan ko iniwan yung mga gamit ko...
  • Ang mahilig sa remote control cars, at eccentric toys (first toy na natanggap ko ata is firetruck -- hindi man lang manika!)
  • Ang pagkahilig ko sa PC games (nagsimula ito nung tinuruan nya ako maglaro ng Heroes at Dune...)
  • Ang pagkahilig ko sa console games (nagsimula ito nung pinalaro nya ang kanyang Atari...)
  • Ang pagka-walang fashion sense (hehe!)
  • At marami pang iba na hindi ko na kayang isulat!! Hehehehe.
Photobucket
HAPPY BIRTHDAY TATAY!!
Labyu en misyu!! Mwah!!

No comments:

Post a Comment