Wednesday, December 3, 2008

GG Names

May obsession ata ako sa mga pangalan ngayon, panay tungkol sa pangalan topic ko. Haha!
Pag naglalaro kasi ako ng Dota kung gabi, andami ko naeencounter na kahindik-hindik, kasindak-sindak, at katakot-takot na mga pangalan. Ano ba iniisip ng mga to bat ganun ginawa nilang userID?? Eto ang ilan sa mga pangalan na hindi ko malilimutan (note: baka po ma-censor or ma-block ito sa inyong opisina kaya ingat lang sa pag-bukas hehehe).
  • floranteatlaura (pakshet pinoy na pinoy!)
  • Jose.Rizal (partner ni floranteatlaura sa lane)
  • wak_po_pls (oo na, wag na nga)
  • akocjason; akocjgard; akocdhenz (oo, kayo si..)
  • gwapitoes1001 (oo gwapo ng toes mo!)
  • T!teng-Lawit (gusto sana sya maging partner ni Boy_Bate sa lane)
  • Boy_Tigas (related kay Boy_Bate)
  • Sus0ngmybigas (amp na pangalan yan!)
Photobucket

Nakalimutan ko na yung iba!!! Ano ba yan!!

No comments:

Post a Comment