Monday, December 8, 2008

Gay Lingo 101

Noong Sabado, nakasama ko ang aking mga college friends (Mo, Carla, Shobe, Jessy) at isa sa mga napag-usapan namin ay ang mga kakaibang salita na ginagamit ng ating mga friendly frends na girls at heart. In fairness, andami kong natutunan!! Salamat kay Jessy at Carla sa mga salitang ito. =D
  • Borta - Malaki ang katawan

  • Melat - Babae

  • Majonda - Matanda

  • Aura - Nagpaparamdam...

  • Booking - Ahmmn... parang "Deyt"

  • Machorva - Andami daw pwede meaning nito eh... Pero pwedeng chu-chu

  • Jinger - Finger

  • Nota - (male private part)

  • Tommylee - Gutom

  • Antokyo Japan - Antok

  • Tandercatz - Matanda
Naka-isip kaming sentence gamit ang mga words na natutunan namin:
Nakita ko ang nota ng majondang borta at ina-aura ko sya kasi gusto ko ng booking, kaso nakita ng melat na machorva!
Pakshet! Hahaha!

No comments:

Post a Comment