Friday, November 28, 2008

Things I Miss...

Napaka-nostalgic talaga pag nakaka-kita ako ng anything related sa Ragnarok. Hehehe. Dahil siguro sa kaadikan ko a few years ago, grabe, parang nakaka-miss ang lahat -- ang guild, ang guildmates, and boss hunts, ang dead branch sessions, and pvp, ang siege, ang tambay, ang mga chismis, at ang bot. Namimiss ko yung mga gabi-gabing pagpupuyat. At ang weird kasi parang kahit pa-ulit ulit na ganun, hindi pa rin ako nagsawa. Namimiss ko yung characters ko =( lalo na yung nabenta ko, at yung mga nakalimutan ko yung passwords haha. Kaya ayun, naghalungkat ako sa photobucket ko at sa boards ng mga pix... at grabe, namimiss ko talaga... =(

WOE/Siege:

Photobucket Photobucket
L-R: First time nagka-agit ata to? Luma pa emblem; Nagbabasag

Photobucket Photobucket
L-R: Ayus def, 3 rokis hehehe. Kulang lang sa Wiz; Dami online!

Photobucket Photobucket
L-R: Def sa alde ata? Ganda ng prof sa gitna =D; Last Siege =(

Trip sa Gabi:

Photobucket
Hunt kay Evil Snake Lord

Photobucket Photobucket
L-R: Sa Lighthalzen (wala kami creator!!); DB Sessions...

Tambay Pics (Prontera Milk Merchant):

Photobucket Photobucket
L-R: Natalie, Crapsie, Yubs, Dren (tama ba?); BS: Nivram, despair, WafuMarc, Crap

Photobucket Photobucket Photobucket
L-R: OMG babies; Songers; Camping sa milk merchant

Photobucket
Bling Bling (Grabe, di ko na maalala kung sinu-sino andito...)

Photobucket Photobucket
L-R: Berserk Knights (Zone, Arallyn, Marcgwapings); Cheaw & Curtz with Babies crap, dom, mel

Photobucket Photobucket Photobucket
L-R: Last days as Prof; Nakahuli ng alice pet!; May lason ang gatas ng milk merch

Memorable Moment:

Photobucket
Nag-99 sa bot!!!

Pinaka-nakakamiss sa lahat...

Photobucket Photobucket

Eto pala updated ng 2006:
Photobucket

Pakshet!! Nakakamiss talaga! Hahahaha!!

No comments:

Post a Comment