Tuesday, November 4, 2008

Usapang Dota

Ito ay nanggaling sa blog ni Norman Bates at ang mga tauhan dito ay sina Porkchop, Zpla, at Boybates. Natawa talaga ako nung nabasa ko ito kaya ipopost ko dito. Ganito mag-usap ang mga adik sa dota. May naha-high blood talaga.

PhotobucketPhotobucketPhotobucket
MARK: ano hero ko?
NORMZ: support ka nalang
MARK: sige venomancer..
NORMZ: amp bakit veno? di ka ba nadala sa sinabe ni alps saken? di ka importante pag veno ka! lion ka nalang!
MARK: kk..

Mark has chosen Demon Witch..
Alps has chosen Rogue Knight..

MARK: anu bibilhin dito?
CY: BOTE MUNA CHKA SAPATOS MAMAYA
MARK: pre walang shoes eh boots lng..
ALPS: ATTORNEY KA NA NGA PILOSOPO KA PA

sa lane...

ALPS: WAG NAMAN ATTACK GROUND MARK
MARK: ok ok..
ALPS: BAKIT MO NILAST HIT YUN? AKIN NA YUN E
MARK: sabi mo wag mag attack ground?
ALPS: KILLER KA BA?
MARK: bakit di bako pde mag farm kahet konti lng?
ALPS: IKAW NALANG KAYA MAG KILLER? LAGI MAY PALUSOT EH..
MARK: mag dedeny na nga lang ako... HINAHIGHBLOOD MO DIN AKO E
NORMZ: OI WAG NYONG HIGH BLOODIN SI MARK MAY MEDICAL PA YAN!
ALPS: ATTORNEY KA TALAGA KUNG NASA KORTE LANG TAYO TALO NA AKO!

Clash 1
ALPS: TARA YURNERO TAYO.. IMPALE MO HA!
*** umikot si yurnero at hinabol si alps.. si mark ang nag back ***

ALPS: NORMAL!! NORMAL!! NORMALIN MO!!
*** nag back parin si mark***

ALPS: BAKIT DI MO NINORMAL? MAY NORMAL KA E!
MARK: ETO NA O ETO NA O
*** alps nag back na ***
ALPS: NASAN AKO?
*** namatay si alps***

MARK: YES NAMATAY SI ALPS PDE AKO MAG FARM
*** nabuhay si alps ***

MARK: AT AND2 NA SI ALPOY MANG DEDENY NLNG ULIT AKO
Clash II
NORMZ AND CY: BUDO NA BUDO..
MARK: ANAK NG TETENG BAKIT DUN KA TUMAKBO?
ALPS: SHET ANG BOBO Q..
nailigtas ni mark si alps..

NORMZ: OI ALPS SINALBA KA NI MARK MAG THANK U KA NAMAN!!!
ALPS: ...

MARK: invi ako ah!
ALPS: PASOK NA PASOK! IMPALE MO NA
MARK: ...
ALPS: IKAW TONG MAY INVI IKAW PA TONG NAUUNANG MAG BACK!
ALPS: FINGERIN MO NA DALI!!! FINGER NA!

*Mark fininger si leoric at nag resu lng...*

ALPS: HINDI YAN! SI MORTRED!
MARK: MALAY KO BA...

*** binabasag na yung base ***

MARK: alpi bat mo tinatangke yung creeps?
ALPS: ANO GAGAWIN KO?
MARK: EH DI DALHIN MO SA FOUNTAIN!
*** THE SENTINEL HAS WON***
AHAHHAA

No comments:

Post a Comment