Thursday, November 27, 2008

Bat ka ba ganyan?

Pakshet naman. Kelangan ba talaga magkaroon ng asungot sa buhay ng isang tao???

1. Daig pa ang nanay ko, lola ko, at mga katiyahan ko sa pagka-nagger.
2. Daig pa boypren o gelpren mo sa pagiging pakialamero.
3. Ubod ng pagka-demanding, kala mo syuta.
4. Ka-lalaking tao, pero parang papa Piolo sa pagka-hinhin. Yun lang, di sya kamukha ni Piolo.
5. Kung mang-utos, kala mo kausap nya yung tsimay nya.
6. Kung umutos, parang wala nang bukas.
7. Kung mag-panic, daig pa ang energy ng dalawang electrons na constantly nagre-repel sa isa't isa.
8. Kung mag-panic, kala mo katapusan na ng mundo.
9. Parang stalker. Minu-minuto nagche-check up.
10. Parang tanga. Tanga.

Pakshet talaga.

T*ng *na. May pera ako at kaya ko bumili para sa sarili ko. Wag mo nga pakialaman kung ano binibili ko!

No comments:

Post a Comment