Thursday, October 30, 2008

Dota o GF?

Ngayong araw na to, dalawang tao ang nag-forward sakin nito (salamat lawrencedeguzman at razakturr), pero naalala ko dati pinadala rin sakin to ni Alps eh. Kalimutan ko lang kung san ko nalagay hehe. Enjoy!!

GF O DOTA?

Si DOTA isa lang sa mundo
GF napakarami niyan

Si GF iiwan ka niyan
Si DOTA hindi

Si GF kadalasan nagagalit pgDODOTA ka
Si DOTA hindi nagagalit pagnakay GF ka

DOTA P20 lang masaya na
Si GF P200 baka di pa masaya

Pagnakikita ka ng ibang HERO hindi ngagalit si DOTA
Pero pagnakikita ka ng ibang babae nagagalit si GF

Si GF paginiwan mo mahirap makipagbalikan
Si DOTA pag iniwan mo handa ka pa din tanggapin

Si DOTA pedeng pagkakaperahan
Si GF ikaw ang peperahan

Alin mas gusto mo? DOTA o GF? Magisip ka na. for me DOTA na lng!! TAMA YAN.. PAGPA2loy nyo!

Note: TEKA!! Panlalaki lang to a!! Pano pag babae yung nagdodota????? Eto ang version ko para sa mga babaeng adik:

Si DOTA isa lang sa mundo. Pero anytime andyan lang yan.
Yung GF na nagdodota, mahirap mahanap yan. Pag nawala, hirap ka na maghanap ulet.

Si GF iiwan ka niyan ng dahil sa dota.
Si DOTA iiwan ka ba para sa GF?

Si GF kadalasan nagagalit pag walang dota.
Si DOTA ba may pakialam kung mawalan ka ng GF?

DOTA P20 lang masaya na
Si GF masaya rin sa P20 lang.

Pagnakikita ka ng ibang HERO hindi ngagalit si DOTA
Pero pagnakikita ka ng ibang babae walang paki si GF kasi puro dota sa isip nya.

Si DOTA pag iniwan mo handa ka pa din tanggapin
Pero pag si GF iniwan mo, kaya nyang mag move on dahil sa dota. Okay lang.

Si DOTA pedeng pagkakaperahan
Si GF ikaw ang peperahan para may pangdota sya. (sabi ni Alps)

Alin mas gusto mo ngayon? DOTA o GF na nagdodota?

BOTO NA KAYO!! Nasa kanan yung poll. =D

2 comments:

  1. ayos ha.. gf din ako ng isa sa adeek mag dota.. naiitindihan ko ung pag dodota nya.. pero para sa nag post nito isa lng masasabe ko sau.. you r weak man!.. hindi mo kylangan craan kameng mga gf dahil sa pag kaadik nyo sa dota nyo.. kaya ngagalet ang mga gf dahil nag dodota na nga kau eh wla pa kaung pakielam sakanila..ako naiintindahan ko and bf ko kahit mas madame syang tym sa dota kahit pag mag kasama kame.. pero pag hindi na sya nag dodota lahat ng oras nya nasaken kaya naiitindihan ko xa.. besyds lam ko hapi din xa pag nagdodota.. makikitid lang tlga utak ng iba jan...!

    ReplyDelete
  2. Who knows where to download XRumer 5.0 Palladium?
    Help, please. All recommend this program to effectively advertise on the Internet, this is the best program!

    ReplyDelete