Monday, February 25, 2008

Prenster Testi

Paramihan ng frends ang labanan sa Prenster at pag mas marami kang friends sa social network mo, mas marami ka rin testi! O di ba? Andami dami ko na nababasang testi na sumakit ang ulo ko, pero sa kasamaang palad eh hindi ko pa nagagawa tong blog na to kaya di ko nata-track. Pero ngayon may na-stalk ako na isang tao at nakita ko ang kanyang prenster propayl, at syempre binasa ko rin ang testi sa kanya.

Tong si gurlaloo may gusto ata sa kanya...

Photobucket

Eto part by part analysis:
  • Kala ata ng taong to eh sa TEXT sya nagsusulat kaya tinanggal yung mga vowels (hirap na hirap ako dun sa nrrmdmn na word tsk)
  • "superdufer kind" <-- whoooa, superdufer talaga!
  • "his godd friend of mine kaso pinilit nia lng ako..." <-- pinilit ka maging friend? ano? d ko gets, mare
  • "for now i treat him as best of friend as in olost de" <-- ano yung olost de???
  • "coz he treat me as a girl dat a guy cant treat me as d way he can" <-- PAK-SHET dude dumudugo na ilong ko!!!
  • Ang spelling po ng SURELY ay hindi SURELE
Ahahay! Nosebleed ang lola nyo!

1 comment: