Tuesday, September 30, 2008

Bobo. Tanga. Inutil.

Me and my big mouth.

Pucha Ingles yun a. Pero yun nga, anlaki ng bunganga ko bwiset. Isang malaking sikreto ang pinaghirapan naming itago ng dalawang linggo... at dahil sa katangahan ko eh bigong bigo na ang aming plano.

Tae naman kasi. Nakasanayan ko maging naturally friendly sa lahat ng tao sa paligid ko (charing!), at nakasanayan ko na rin ang magsalita ng dere-derecho at walang preno... Kaso olats may mga bagay na dapat talagang sini-sikreto. Kaya nga inimbento ang YM at ang messaging tools para discreet ang pag-communicate sa mga tao.

Ang tanga ko talaga!! Pak-shet naman o!!!

Mamaya nito bigla na namang maghasik ng lagim tong si Rikimaru at gumamit ng kanyang evil, scheming ways. Naku naku!!!

*untog ulo sa pader*

2 comments:

  1. hehehe..oks lang yan..wag na lang pansinin..lagyan sya malaking karton sa paligid nya..hehehe

    ReplyDelete